NISSAN VINH
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI Ô TÔ THƯƠNG HIỆU NISSAN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM
Nissan Vinh tự hào là đại lý phân phối chính hãng những dòng sản phẩm liên quan đến ô tô mang thương hiệu Nissan toàn cầu.
Với vị trí đắc địa, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Nissan Vinh tự tin đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ xứng tầm.
🔴 Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, Nissan Vinh được đánh giá là đại lý có vị trí trung tâm nhất trong hệ thống đại lý Nissan tại Việt Nam. Tận dụng lợi thế về mặt địa lý, Nissan Vinh luôn luôn tự tin có thể đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ theo một cách tiện lợi nhất.
🔴 Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Nissan Vinh mang tiêu chuẩn quốc tế và thường xuyên được cải tiến. Showroom được chia làm nhiều khu vực phục vụ khách hàng bao gồm: khu vực trưng bày với những mẫu xe mới và hiện đại nhất, khu vực tư vấn khách hàng với đầy đủ tiện nghi như đồ uống, sách báo, phim ảnh, …, và khu vực văn phòng được tách riêng nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp.
🔴 Đội ngũ nhân sự tại Nissan Vinh được tuyển chọn bài bản, đào tạo chuyên nghiệp, mang trong mình phong cách hiện đại năng động cùng tinh thần tận tậm tư vấn và chăm sóc khách hàng.
🔴 Sản phẩm và dịch vụ cốt lõi tại Nissan Vinh bao gồm các dòng xe chính hãng mang thương hiệu Nissan như: Navara, Almera, Terra, X-Trail, Kicks, … được cập nhật và phân phối tùy thuộc vào thời điểm trong năm và chính sách của Nissan toàn cầu. Bên cạnh đó, Nissan Vinh còn hỗ trợ khách hàng tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ bổ sung bao gồm: phụ tùng/phụ kiện ô tô chính hãng, sửa chữa và bảo dưỡng, …
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Nissan Vinh luôn bám sát sự đổi mới của thị trường ô tô Việt Nam, cải tiến bản thân để tiến sát hơn với nhu cầu của khách hàng, từ đó đã gây dựng được những uy tín nhất định trên thị trường, và đang tiến lên trở thành một trong những đơn vị phân phối ô tô hàng đầu Việt Nam.
HÃY THEO DÕI NISSAN VINH, ĐỂ LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ THƯƠNG HIỆU NISSAN VÀ THỊ TRƯỜNG Ô TÔ VIỆT NAM.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN PHÙ HỢP NHẤT VỚI NHU CẦU CỦA BẠN!